การขายเบื้องต้น -ทดลอง
- Teacher: TIYAPORN YINDEE
ศึกษาเกี่ยวกับการวางแผนเป้าหมายชีวิตด้วยวงจรควบคุมคุณภาพ การออมและการลงทุน การเป็นผู้ประกอบการ การจัดหาและการวางแผนทางการเงิน กฎหมายที่เกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการ รูปแบบแผนธุรกิจ หลักเบื้องต้นในการบริหารงานคุณภาพและเพิ่มผลผลิตในองค์กร และการประยุกต์ใช้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในการเป็นผู้ประกอบการ
- Teacher: CHUTIMA KOEDPHOKHA
หลักสูตร (Program) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 (Upper 1st year)
รหัสวิชา (Course Code) 30200-1002
ชื่อวิชา (Course Title) หลักการตลาด (Principles of Marketing)
สมรรถนะที่จะเกิดแก่ผู้เรียน (Competency) / จุดมุ่งหมาย (Objectives)
1. มีความเข้าใจหลักการและกลยุทธ์ทางการตลาด
2. มีทักษะการวิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาด
3. มีจริยธรรมในการใช้กลยุทธ์การตลาดต่อกลุ่มเป้าหมายทางการตลาด
ศึกษาเกี่ยวกับความรู้พื้นฐานการตลาด แนวความคิดทางการตลาด หน้าที่ทางการตลาด
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคและกระบวนการตัดสินใจซื้อ การแบ่ง
ส่วนตลาด ตลาดเป้าหมาย ผลิตภัณฑ์และการกาหนดตําแหน่งผลิตภัณฑ์ การกาหนดราคา การจัดจําหน่ายและการส่งเสริมการตลาด เทคโนโลยีทางการตลาด และจรรยาบรรณนักการตลาด
- Teacher: PRAPA MANEEWACHARAKAIT
- Teacher: Thirawit Koedkanmark
ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับบทบาทและความสำคัญของการสื่อสารทางการตลาด และทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง การกำหนด
วิธีการและสื่อที่ต้องใช้ในกระบวนการสื่อสาร การใช้เครื่องมือสื่อสารทางการตลาด การกำหนดงบประมาณและการพิจารณา
คัดเลือกสื่อที่เหมาะสมสำหรับกิจการ
- Teacher: Chokchai Ounruean